IKI Design's profile

𝐕𝐈𝐋𝐋𝐀 𝐓'𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄

villa t'house đẳng cấp chuẩn châu âu tại nha trang

T' House là công trình biệt thự được sở hữu bởi một gia chủ với lối sống hiện đại và cá tính. Vì thế, đội ngũ kiến trúc sư của IKI Design đã cố gắng vẽ nên một không gian sống đẳng cấp và thời thượng, đáp ứng đúng mong đợi của gia chủ.
Được thiết kế 1 tầng với lối kiến trúc hiện đại, đường nét thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, cây xanh được bố trí khá nhiều ở mặt tiền và sân vườn, mang lại không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.
Hiện đại ở mặt tiền. Mặt tiền phi đối xứng, các hình khối vuông vức, rõ ràng được "đặt" cạnh nhau một cách có chủ ý. Cùng với việc sử dụng màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn hài hoà, KTS càng làm nổi bật lên các hình khối kiến trúc vuông vức và đường nét sắc sảo. Ngoài ra, hệ cây xanh ở mặt tiền đã giúp T' House thân thiện, cân bằng hơn, mang đến cảm giác về ngôi biệt thự "biết thở" chứ không phải là một khối bê tông thô cứng, ngột ngạt.
Tiểu cảnh ngoại thất lấy ý tưởng từ việc tạo nên một không gian thư giãn tại gia. Với 2 hồ cá Koi được đặt 2 vị trí khác nhau giúp gia chủ có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
T' House không chỉ là không gian sống mà còn là nơi để gia chủ nạp năng lượng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!
Địa điểm: Nha Trang
Thiết kế: Thiết kế IKI
Năm dự án: 2022
Địa chỉ: 11A Văn Tiến Dũng, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 07 999 80008
Email: ikiarch.ltd@gmail.com
Thông tin công ty: https://bit.ly/3rK71to
𝐕𝐈𝐋𝐋𝐀 𝐓'𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄
Published:

Owner

𝐕𝐈𝐋𝐋𝐀 𝐓'𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄

Published:

Creative Fields